WWW.JOBBKK.COM ได้รับเกียรติเข้าร่วมเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่านครศรีธรรมราช Grand Opening (ศูนย์การค้าแห่งใหม่ล่าสุดของภาคใต้)

  • 11 พ.ค. 2563
  • 909
หางาน,สมัครงาน,งาน,WWW.JOBBKK.COM ได้รับเกียรติเข้าร่วมเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่านครศรีธรรมราช Grand Opening (ศูนย์การค้าแห่งใหม่ล่าสุดของภาคใต้)

 

WWW.JOBBKK.COM ได้รับเกียรติเข้าร่วมเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่านครศรีธรรมราช Grand Opening (ศูนย์การค้าแห่งใหม่ล่าสุดของภาคใต้)

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ได้จัดพิธีเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่านครศรีธรรมราช ศูนย์การค้าแห่งที่ 30 ของซีพีเอ็นอย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ป“สุขนคร” เติมสีสันแห่งความสุขให้เต็มเมืองคอน เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมีนายพีระศักดิ์ หินเมืองเก่า ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของซีพีเอ็น นายสุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ ประธานคณะที่ปรึกษาบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด

นายพีระศักดิ์ หินเมืองเก่า ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า มั่นใจว่า การเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช จะเป็นการช่วยต่อยอดความเจริญ ผลักดันเศรษฐกิจ และเติมเต็มความครบครัน สมบูรณ์แบบให้กับจังหวัดนครศรีธรรมราช นอกจากเหนือจาก ความครบครัน ทั้งด้านสินค้า และบริการ ที่นี่ยังช่วยเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ นำพาไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย สร้างสีสัน และความบันเทิง ให้กับชาวนครศรีธรรมราช อีกทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์และวัฒนธรรมประจำท้องถิ่นอันน่าภาคภูมิใจของนครศรีธรรมราช และเป็นสเน่ห์ดึงดูดทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ในฐานะตัวแทนชาวนครศรีธรรมราชทุกท่าน ขอต้อนรับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช โดยหวังให้ศูนย์การค้าแห่งนี้ เป็นเสมือนแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัด ที่บ่งบอกถึงความเจริญรุดหน้า ครบครัน และทันสมัย แสดงถึงเอกลักษณ์ของจังหวัด รวมทั้งเป็นศูนย์กลางแห่งความสุข เติมเต็มสีสัน ความบันเทิง และมอบประสบการณ์แปลกใหม่ ให้กับชาวนครศรีธรรมราชทุกท่าน ในโอกาสนี้ ขออวยพรให้ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ประสบความสำเร็จ ตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้ทุกประการ

ด้านนายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของซีพีเอ็น กล่าวว่า ซีพีเอ็น ในฐานะผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกของประเทศไทย เรามุ่งมั่นพัฒนาศูนย์การค้าเพื่อนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ตอบสนองความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของคนไทยมาโดยตลอดโดยคำนึงถึงทั้งลูกค้าคู่ค้า และร้านค้าภายในศูนย์ ไปจนถึงการพัฒนาของชุมชน และสิ่งแวดล้อม

โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยสร้างความเจริญ ผลักดันเศรษฐกิจของประเทศ และของพื้นที่ ที่เราได้เข้าไปพัฒนาในทุกโครงการ การมาพัฒนาโครงการของเราในจังหวัดนครศรีธรรมราชครั้งนี้ เพราะเรามั่นใจในศักยภาพ และความพร้อมในหลาย ๆด้านของที่นี่ ทั้งศักยภาพทางธุรกิจ ในฐานะศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ (และการเป็น Logistic Hub ของภาคใต้ในอนาคต)

อีกทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ และธรรมชาติที่สวยงามหลายแห่ง อันเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ เราปรารถนาที่จะช่วยเสริมความสมบูรณ์แบบ เติมเต็มความครบครันทั้งด้านการใช้ชีวิต ความบันเทิงและการค้าเพื่อผลักดันให้นครศรีธรรมราช เป็นจุดหมายแห่งการค้า และการท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบที่สุดอีกแห่งหนึ่งของภาคใต้

“นอกจากนี้เรายังปรารถนาที่จะมีส่วนในการช่วยส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ ให้กับธุรกิจในท้องถิ่น โดยมีเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช เป็นสื่อกลางในรูปแบบต่างๆ ทั้งด้านช่องทางการจำหน่าย การจัดกิจกรรม ส่งเสริมต่างๆ รวมไปถึงช่องทางอื่นๆผ่านธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัล ซึ่งมีสาขาครอบคลุมอยู่ทั่วทั้งประเทศ”

ซีพีเอ็น กลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตร ร้านค้าภายในศูนย์ฯ มีความตั้งใจที่จะร่วมมือกันนำเสนอสินค้า และบริการ ที่ครบครัน ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช เป็น Lifestyle Shopping Centre ที่ดีและสมบูรณ์แบบที่สุดของจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่สำคัญเราได้พัฒนา เซ็นทรัลพลาซานครศรีธรรมราชแห่งนี้ โดยหวังให้ที่นี่เป็น Landmark แห่งใหม่ประจำจังหวัด ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของภาคใต้ และเป็นศูนย์รวมแห่งความสุข ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุขนคร” ศูนย์กลางสีสันแห่งความสุข ที่จะมอบทั้งความสุข ความสะดวกสบาย ประสบการณ์แปลกใหม่ และสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้กับชาวนครศรีธรรมราชทุกท่าน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเซ็นทรัลพลาซานครศรีธรรมราช จะช่วยเติมเต็มความต้องการของชาวนครศรีธรรมราช ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ สร้างสีสัน ความบันเทิง และความสุข ให้แก่ชาวนครศรีธรรมราชทุกท่าน สมดังที่เราตั้งเป้าหมายไว้

ซึ่งทาง WWW.JOBBKK.COM ได้ร่วมแสดงความยินดีกับลูกค้าที่เปิดสาขาใหม่ในภูมิภาคด้วยเช่นกัน อาทิ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) CPN /ร้านอาหารซิซซ์เลอร์ สาขาเซ็นทรัลนครศรีธรรมราช / ศูนย์บริการลูกค้า ทรูช๊อป บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) / โรงภาพยนต์ SF Cinema City

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top